Tập đoàn VIVAT GROUP vinh dự lọt vào “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

22/12/2023 03:44

VIVAT GROUP được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có niềm đam mê với giáo dục và sự phát triển con người. Luôn không ngừng trăn trở để tìm giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, với bao thử thách và biến đổi, tập thể lãnh đạo và đội ngũ cộng sự VIVAT GROUP đã không ngừng nỗ lực để trở thành chiếc cầu nối tin cậy cho nhiều thế hệ du học sinh, người lao động… đến với các quốc gia tiên tiến trên thế giới, để thay đổi và phát triển bản thân.

Nhân lực phát triển dựng xây một Gia đình hạnh phúc, làm nên một Tổ chức phồn thịnh, kiến tạo một Quốc gia văn minh. Đầu tư cho con người và vì con người là việc nên làm sớm nhất, nhiều nhất và không ngừng nghỉ. Đó là tư tưởng xuyên suốt trên hành trình đã qua và sắp tới của Tập đoàn VIVAT GROUP

Đặc biệt trong năm 2023, Tập đoàn VIVAT GROUP rất vinh dự khi lọt vào “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023”. Điều này xác nhận tầm quan trọng và sự đáng tin cậy của VIVAT GROUP trong việc cung cấp dịch vụ du học, lao động chất lượng và uy tín.

Sự xuất sắc của VIVAT GROUP khi lọt vào danh sách Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023 không chỉ là một thành tựu danh giá, mà còn là một minh chứng cho cam kết với chất lượng giáo dục và sự phục vụ tận tâm của VIVAT GROUP đối với học sinh và phụ huynh.

Với một hệ thống đa dạng và chất lượng trải dài khắp các tỉnh trên toàn quốc, cùng với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, VIVAT GROUP đã xây dựng được lòng tin và sự tín nhiệm từ phía học sinh và phụ huynh. VIVAT GROUP sẽ tiếp tục đóng vai trò dẫn đầu trong ngành du học quốc tế, cùng hỗ trợ và đồng hành với học sinh, phụ huynh trong mọi bước tiến trên con đường học tập quốc tế.

VIVAT GROUP xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tin yêu của Quý khách hàng, sự đồng hành của Quý đối tác trong nước và quốc tế suốt thời gian qua để tạo nên một VIVAT GROUP không ngừng lớn mạnh và chuyên nghiệp.