Hà Thị Bích Ngọc đạt danh hiệu Á hậu 3 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

19/10/2022 02:32

Vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng trên khắp mọi miền Tổ Quốc, với phần thể hiện ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, doanh nhân Hà Thị Bích Ngọc SBD 155 đã xuất sắc được xướng tên cho danh hiệu Á Hậu 3 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 trong đêm Chung kết diễn ra tại Phú Yên vào ngày 13/10 vừa qua.

Top 4 chung cuộc Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” được đăng cai tổ chức bởi Công ty truyền thông Nhung Trần Media dưới sự dẫn dắt của Trưởng Ban Tổ Chức – Chủ tịch Nhung Trần Media, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung phối hợp cùng đơn vị thực hiện VIETMISSION của đạo diễn Lê Việt. Đây là một sân chơi đề cao nữ quyền, tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn về nhận thức, văn hóa và lòng nhân ái đến với toàn cộng đồng.

Vẻ đẹp tươi tắn, thu hút của thí sinh Hà Thị Bích Ngọc 

Trải qua nhiều vòng thi đầy thử thách, doanh nhân Hà Thị Bích Ngọc cùng 19 nữ doanh nhân tài năng khác đã chính thức bước vào vòng Chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 được tổ chức vào ngày 13/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – khu du lịch Sao Việt (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Trong đêm chung kết, 20 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trong trang phục áo dài truyền thống, trang phục đầm maxi và trang phục đầm dạ hội. Ban Giám Khảo đã lựa chọn ra top 6 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi ứng xử.

Top 6 thí sinh được gọi tên bao gồm: Hà Thị Bích Ngọc – SBD 155, Trần Diễm My – SBD 201, Nguyễn Phương Thư – SBD 199, Nguyễn Thị Kim Thủy – SBD 168, Nguyễn Thị Mỹ Thanh – SBD 156, Đào Minh Yến Trinh –  SBD 081.

Thí sinh Hà Thị Bích Ngọc trong phần thi ứng xử

Trong vòng thi ứng xử, trước câu hỏi từ Ban Giám Khảo MC – Nghệ sĩ Thanh Bạch về tầm quan trọng, cần thiết của các cuộc thi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân, thí sinh Hà Thị Bích Ngọc đã có câu trả lời thông minh, ấn tượng, đúng trọng tâm. Nữ doanh nhân chia sẻ với cương vị là một thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc, cô biết rằng trong thời đại hiện nay việc người phụ nữ phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, đối với các nữ doanh nhân, những người có tài năng trong kinh doanh và để thể hiện vị thế của mình trong xã hội, việc tìm kiếm cuộc thi nhan sắc xứng tầm để tỏa sáng và khẳng định bản lĩnh, tài năng cũng như nhan sắc của mình là điều rất cần thiết. Đó là minh chứng cho việc phụ nữ hoàn toàn có khả năng tự lập, tự chủ, xây dựng được vị thế trong xã hội. Cô cũng hy vọng sau đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, bản thân cô cùng các thí sinh khác của cuộc thi sẽ là nguồn cảm hứng để các nữ doanh nhân trên khắp cả nước tự tin, bản lĩnh đăng ký tham dự cuộc thi nhan sắc.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp và tài năng của mình, thí sinh Hà Thị Bích Ngọc đã xuất sắc đạt danh hiệu Á Hậu 3 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022. Bên cạnh đó người đẹp còn nhận được danh hiệu “Người đẹp biển doanh nhân”.

Hà Thị Bích Ngọc – Á hậu 3 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Thí sinh Hà Thị Bích Ngọc sinh năm 1989 tại TP.Cần Thơ hiện đang là Phó giám đốc tài chính Cty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Đức Thành, địa chỉ tại số 234B Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thuỷ, Cần Thơ. Ngoài ra nữ doanh nhân còn đang hoạt động với vai trò của một MC sự kiện và là MC Cộng tác viên của Đài Truyền hình Nhân Dân, truyền hình kỹ thuật số VTC10, VTC9. Trước khi trở thành Á Hậu 3 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, cô từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: Người mẫu phong cách khu vực ĐBSCL do Hiệp hội Người mẫu Việt Nam trao tặng, Quán quân Miss U30 Việt Nam 2020, các giải phụ như: Làn da đẹp Miss U30 VN, Nữ hoàng thảm đỏ Miss U30 VN.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 là một đêm thi bùng nổ với sự tỏa sáng của 20 thí sinh cùng những màn trình diễn sôi động của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Showbiz: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, NSND Thu Hiền…Cuộc thi đã khép lại nhưng những dấu ấn suốt hành trình vừa qua sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời trong lòng các thí sinh và khán giả yêu mến chương trình.