CEO Nguyễn Kim Thuỷ đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

17/10/2022 05:07

Tối ngày 13/10, Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 đã chính thức khép lại tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – khu du lịch Sao Việt (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) với ngôi vị Á Hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Thủy SBD 168.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vô cùng ấn tượng, góp phần tôn vinh giá trị, nét đẹp và bản lĩnh của các nữ doanh nhân thời đại mới. Đồng thời cống hiến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ. Sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Noo Phước Thịnh với những ca khúc sôi động đã mang đến những cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

Trong đêm chung kết, Top 20 thí sinh tự tin sải bước và trình diễn trong trang phục áo dài truyền thống và trang phục đầm dạ hội rực rỡ sắc màu của nhà thiết kế Tuấn Hải, cùng trang phục đầm maxi quyến rũ, nhẹ nhàng của nhà thiết kế Loan Nguyễn giúp các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục, Hội đồng ban giám khảo đã chọn ra Top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng ứng xử. Thí sinh Nguyễn Thị Kim Thủy nhận câu hỏi từ Ban Giám Khảo – NSND Thu Hiền về việc doanh nhân có nên xây dựng hình ảnh trong bối cảnh hiện nay. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thủy chia sẻ: “Việc xây dựng hình ảnh đối với doanh nhân là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ riêng trong bối cảnh hiện nay mà mọi lúc, mọi nơi doanh nhân cần phải chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhân hiệu. Và việc xây dựng đó phải được đặt trên nền tảng xuất phát từ tâm, đức, trí tuệ và tài năng. Nếu có tài mà không có đức sẽ không thể giữ vững được hình ảnh doanh nghiệp và đưa doanh nghiệp phát triển bền vững được. Đồng thời cần củng cố và quan tâm đến đội ngũ nhân viên bởi đội ngũ nhân viên chính là hình ảnh là bộ mặt của doanh nghiệp.”

Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thuỷ trong phần thi ứng xử

Với câu trả lời đầy thuyết phục và trọn vẹn, nữ doanh nhân xinh đẹp đến từ Bình Dương đã nhận được sự tán thưởng của các giám khảo, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ quý vị khán giả. Kết quả chung cuộc, cô được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022. Ngoài ra, cô còn nhận được Giải thưởng Người đẹp Doanh nhân tài năng.

Á Hậu 1 Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Nguyễn Thị Kim Thủy là doanh nhân trẻ đầy tài năng. Cô hiện là giám đốc Công ty TNHH MTV Garage Gia Hưng , kiêm giám đốc chi nhánh công ty TNHH MTV Garage Gia Hưng 2 thành lập năm 2016 tại Bình Dương. Trong suốt hành trình cuộc thi, cô luôn là thí sinh nổi bật, với những màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi. Bằng tài năng, sắc đẹp và bản lĩnh của mình, CEO Nguyễn Thị Kim Thủy đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh năm nay để đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022.

Hậu Chung Kết, Á Hậu 1 Nguyễn Thị Kim Thủy đã có bài chia sẻ với báo chí. Cô cho biết :“Tôi lựa chọn sân chơi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 bởi đây là một đấu trường nhan sắc đẳng cấp, quy mô dành cho giới doanh nhân. Cuộc thi tôn vinh giá trị, tài sắc của nữ doanh nhân Việt thời đại mới, đồng thời đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022. Đây là nền tảng để tôi thực hiện sứ mệnh, lan tỏa những giá trị tích cực, nguồn cảm hứng đến các nữ doanh nhân trẻ để họ luôn vững vàng theo đuổi đam mê, sự nghiệp. Đồng thời với danh hiệu Á Hậu 1 Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, tôi sẽ luôn nỗ lực kết nối và đóng góp những giá trị hữu ích cho cộng đồng doanh nhân nói riêng và cho xã hội nói chung. Cảm ơn Ban Tổ Chức và ekip cuộc thi đã tạo nên một sân chơi văn minh, ý nghĩa và luôn đồng hành, hỗ trợ tôi cũng như các thí sinh trong suốt hành trình vừa qua để chúng tôi có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình. Cống hiến cho quý vị khán giả đêm thi trọn vẹn và hấp dẫn.”

Được đầu tư kỹ lưỡng bởi Công ty TNHH Thương mại Giải trí Truyền thông Nhung Trần (Nhung Trần Media) phối hợp với đơn vị thực hiện Vietmission của đạo diễn Lê Việt cùng sự góp mặt của Hội đồng Ban giám khảo quyền lực: GS.TS Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch Hội đồng giám khảo, Nhà báo Nguyễn Công Khế, nguyên Tổng Biên tập báo Thanh Niên, NSND Thu Hiền, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nghệ sĩ MC Thanh Bạch và các Ban Giám Khảo đồng hành: Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Nguyễn Huỳnh Trang, CEO – Ca sĩ Quốc Kháng, Á hậu Doanh nhân Châu Á Bùi Thị Hoanh… Chung kết “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp.