Sự kiện trưng bày cá bơn và bào ngư tươi sống- tuần lễ hải sản Hàn Quốc toàn cầu 2023

22/11/2023 02:38

Từ ngày 16- 19/11/2023, Sự kiện Trưng bày cá bơn và bào ngư tươi sống trong tuần lễ Hải Sản Hàn Quốc Toàn cầu đã được tổ chức bởi Bộ Hải Sản Hàn Quốc, Hiệp Hội Hải Sản Thương Mại Hàn Quốc và Hiệp Hội Hải Sản Hàn Quốc. 

Tại sự kiện lần này, quý khách hàng tham quan đã có cơ hội trải nghiệm món ăn Hải Sản là Cá Bơn và Bào Ngư từ Hàn Quốc tại gian hàng của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức các chương trình dùng thử cá bơn sashimi, các món chế biến từ bào ngư tươi Hàn Quốc, cùng các trò chơi vòng quay may mắn, cơ hội nhận ngay cho mình những sản phẩm Quà như Áo Mưa, túi eco thân thiện môi trường. Ngoài ra, chúng tôi có khu vực trao đổi cơ hội mua bán, nhập sỉ và phân phối các dòng hải sản của chúng tôi tại sự kiện.

  

Lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện trưng bày các dòng Cá Bơn, Cá Bơn Vàng, Cá Bơn Olive và bào ngư tươi được ra mắt. Xin điểm qua vài thông tin vì sao dòng cá bơn này lại là tâm điểm của sự cao cấp:

Cá Bơn chủ yếu sống ở vùng nước lạnh (khoảng 10 độ) cho thịt dai và ngon hơn loại được sống ở vùng nước ấm. Cá bơn có hàm lượng protein cao, ít chất béo, ít calo và giàu khoáng chất, dễ tiêu hóa. Thịt cá bơn có vị ngọt, thơm độc đáo, đặc biệt thịt cá bơn giúp phát triển xương khớp, cải thiện chiều cao và trí não ở trẻ nhỏ, hỗ trợ giúp chắc xương, chống loãng với người lớn thích hợp cho cả người già và trẻ em. Cá bơn chứa nhiều Omega 3, ít chất béo bão hoà, có lợi cho tim mạch, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tim, giảm lượng cholesterol trong máu, giúp mắt sáng, khỏe mạnh, tăng thị lực vào ban đêm.

Đặc biệt, cá bơn rất phù hợp với các chị em phụ nữ, hàm lượng Omega-3 trong cá không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, mà cá bơn còn giúp khắc phục các triệu chứng của da như vểnh nến, chàm. Cá bơn Hàn Quốc chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, được xếp vào dinh dưỡng hàng “khủng” với các thành phần protein, vitamin D, vitamin B6, B12, photpho, kali, selen và hàm lượng chất béo bão hòa thấp.

Ngoài ra, dòng Bào Ngư Hàn Quốc cũng được trưng bày tươi ngon tại sự kiện, cùng điểm qua về Bào ngư Hàn Quốc của chúng tôi:

Bào Ngư Hàn Quốc là  một loài hải sản sống bám vào san hô hoặc các tảng đá dưới đại dương. Bào ngư rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protein,vitamin B1, B2, A, K… và các khoáng chất (canxi, kẽm, sắt). Vị thịt bào ngư rất giòn, ngọt và chắc. Bào ngư với  hàm lượng cholesterol  thấp rất tốt cho người ăn kiêng và người lớn tuổi. Tại Hàn Quốc, dòng hải sản này được coi là một món ăn cao cấp dành cho hoang gia.

Bào ngư có nhiều tác dụng tuyệt vời như giúp điều hoà chức năng tuyến giáp, hỗ trợ lưu thông máu, giảm năng lượng, hạn chế mệt mỏi, Hàm lương vitamin A dồi dào giúp đôi mắt sáng, khỏe, ngăn ngừa một số bệnh về mắt như quáng gà, đục thủy tinh thể, làm giảm đau khớp, viêm, hao mòn xương khớp do tuổi tác.

Tại sự kiện ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ chế biến  Cá Bơn và Bào Ngư thành các món ăn: Cá Bơn Sashimi và Bào Ngư Sashimi,  Bào Ngư Sốt Bơ và Bào Ngư Mỡ Hành, Bào Ngư Hấp Gừng  để quý vị thưởng thức.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham quan K-Seafoods Global Week 2023 và hy vọng quý khách hàng chưa có dịp tới thăm có thể dành thời gian cho chúng

Sự kiện K-Seafoods Global Weeks 

Ngày: 16~19/11/2023

Thời gian: 9h00 – 21h00

Địa điểm:Lotte Mart : Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đơn vị thực hiện: SINASEAN VN #SINASEANVN #SINASEAN_VN